30 Ngày đổi trả Được hoàn lại tiền
Miễn phí giao hàng Đơn hàng trên 99$
Giá siêu rẻ Được chứng nhận
An toàn khi mua hàng Uy tín

Dantri.vn bình chọn TOP 5 sofa da thật cho chung cư cao cấp

- Tin tức
Dantri.vn bình chọn TOP 5 sofa da thật cho chung cư cao cấp

Tháng 3 vừa qua, EUROHOME vinh dự đón tiếp 1 vị khách đồng thời cũng là nhà báo từ Dantri.vn. Với mong muốn tìm kiếm 1 bộ sofa cho chung cư - vừa thể hiện sự sang trọng, vừa có sự hài hòa với không gian, sau khi xem xét, tìm hiểu sản phẩm tại showroom, đồng thời trao đổi trực tiếp cùng KTS. Nguyễn Tiến Việt, chị đã chính thức rước “1 bộ sofa da thật” về cho gia đình.

Mới đây, Dantri.vn đăng tải bài viết “EUROHOME gợi ý TOP 5 sofa da thật sang trọng cho chung cư cao cấp” - đây là điều thực sự bất ngờ và đáng tự hào với Nội thất EUROHOME.

Ngay sau đây, hãy cũng điểm danh “TOP 5 sofa da thật cho chung cư cao cấp” được Dantri.vn nhận định là tốt và đón đầu xu hướng quốc tế!

1/ MLEH-129 - quan trọng là thần thái

Không hào nhoáng kiểu cách, sofa MLEH-129 thể hiện đẳng cấp thượng lưu từ form dáng hiện đại và “phẩm chất vàng 10” trong chất liệu.

sofa da thật MLEH 129

Khung gỗ dầu tạo nên kết cấu vững chắc đảm bảo độ bền trên 10 năm. Từng miếng da bò được xử lý kĩ càng, bọc trọn vẹn sofa mang đến cảm giác mềm mượt, không hề bí rít như da công nghiệp.

>> Xem chi tiết sản phẩm

2/ MLEH-129V - ngôi sao phòng khách nhỏ

Với chiều dài chưa đến 2m4, cộng thêm thiết kế dạng chữ I thon gọn, Sofa MLEH-129V biến những phòng khách chật hẹp trở nên thoáng đãng nhưng vẫn giữa được vẻ sang trọng cần có.

Thêm chi tiết chứng tỏ MLEH-129V xứng đáng danh hiệu “ngôi sao phòng khách nhỏ” chính là tựa tay, chân inox. Tựa tay thoải, hơi dốc xuống bề mặt ngồi, biến bộ sofa trở thành chiếc giường êm ái ngay khi cần thiết. Chân inox mảnh tạo cảm giác thanh thoát, bớt nặng nề.

>> Xem chi tiết sản phẩm

3/ MLEH-8270 - êm ái đến tột cùng

Nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Omega - Malaysia, MLEH-8270 thỏa mãn cả phần nhìn lẫn trải nghiệm khi sử dụng.

sofa-da-that-MLEH_8270

Thiết kế bề mặt căng phồng, kết hợp với tựa lưng đặc biệt kiểu gối ôm mềm mại, MLEH-8270 như chiếc ghế massage đánh tan mọi nhức mỏi, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Điểm nhấn thiết kế nằm ở đường viền bo quanh sườn sofa - xu hướng thiết kế 2018 và phần chân inox dạng khung khá lạ mắt, thanh lịch mà vô cũng ấn tượng.

>> Xem chi tiết sản phẩm!

4/ Sofa MLEH-248 - sự êm ái nhân 3

Không giống những bộ sofa thông thường, MLEH – 248 sinh ra để “nghỉ dưỡng”. Dù ngồi, nằm hay đơn giản ngả lưng một chút, MLEH – 248 vẫn luôn biết cách khiến gia chủ thoả mãn.

Sofa da MLEH 248

“Chiếc gối” được thiết kế ở tựa tay đặc biệt êm hơn những bề mặt còn lại, ví như “tựa đầu trên hàng ghế sau chiếc Mercedes S500″, do đó bạn có thể thoái mái nằm ngủ trên sofa mà không sợ đau nhức mỏi.

Thông thường đệm mút êm ái thường khiến gia chủ nghĩ rằng nó dễ xẹp lún hơn qua thời gian, nhưng với MLEH-248 bạn hoàn toàn có thể an tâm. Công nghệ đệm mút Malaysia, kèm hệ thống lò xo túi ưu việt đảm bảo giữ form dáng sau ít nhất 5 năm. >> Xem chi tiết sản phẩm!

5/ ILEH-RB66 - tinh tế thuần chất Ý

Từ kết cấu vững chắc đến “cái chất” của da thuộc, sự thanh tú không thể sao chép trong thiết kế thời trang Ý, Sofa Ý là đỉnh cao trong chế tác sofa thế giới. Tuy nhiên, do mức giá cao nên chỉ 1-2 cơ sở tại Việt Nam “dám” nhập sofa Ý.

sofa da thật ILEH-RB66

ILEH-RB66 được Nội thất EUROHOME nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý khẳng định đẳng cấp của mình. Từng miếng da bò Ý có độ dày gấp 2 lần so với da Malaysia, vân được đánh nổi đều tăm tắp, đệm mút cao cấp với tỉ lệ bọt hoàn hảo. Chỉ cần chạm nhẹ và thả mình trên sofa ILEH-RB66, dù người kém tinh tế nhất cũng cảm thấy ngay sự êm ái khác biệt.”

>> Xem chi tiết sản phẩm!

Điều gì khiến sofa da thật ở EUROHOME được dantri.vn tin tưởng?

Nếu chỉ đơn thuần mẫu mã đẹp, tư vấn tận tình, thì bất cứ đơn vị phân phối sofa nào cũng làm được, và chắc chắn sofa tại Nội thất EUROHOME khó lòng chinh phục được khách hàng.

Điều khác biệt khi khách hàng mua sofa đến với EUROHOME chính là sự AN TÂM TUYỆT ĐỐI. An tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, an tâm về giá, và an tâm "đây là bộ sofa hoàn hảo nhất cho phòng khách nhà mình".

Chính sách bảo hành Sofa

Những băn khoăn về da thật, về nguồn gốc xuất xứ đều được EUROHOME công khai minh bạch bằng các giấy tờ, chứng từ nhập khẩu. Toàn bộ sofa của EUROHOME đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Italia với dòng sản phẩm cao cấp nhất, da thật 100% toàn bộ bề mặt.

Và để khách hàng yên tâm hơn nữa, EUROHOME cam kết đến cùng về da và nguồn gốc, sẵn sàng đền gấp 10 lần nếu phát hiện da trộn hoặc sofa nguồn gốc Trung Quốc.

banner tư vấn từ KTS

Thêm một đặc sản của EUROHOME khiến khách hàng rất hài lòng chính là đội ngũ kiến trúc sư trực tiếp tư vấn sản phẩm. Không giống nhưng chuyên viên bán hàng thông thường, đội ngũ tư vấn viên tại EUROHOME lại chính là những kiến trúc sư chuyên mảng thiết kế, vì vậy, khách hàng ngoài được nghe giới thiệu về sofa còn được trao đổi kĩ hơn về cách chọn màu sắc, sách bố trí sofa dưới góc nhìn kiến trúc.

Sofa da nào cũng đẹp, nhưng sofa da thật đẹp hơn.

Và rõ ràng, sofa đẹp thì nhiều, nhưng sofa được lựa chọn bởi kiến trúc sư mới thực sự hoàn hảo cho căn phòng, đúng không?

Hãy cùng nhìn ngắm BST 5 mẫu sofa da thật thời thượng bắt kịp xu hướng 2018 được phóng viên dantri.vn bình chọn. Chắc chắn, với sự tư vấn của các kiến trúc sư EUROHOME, bạn sẽ lựa chọn được 1 trong những bộ sofa tốt nhất, cho những tình cảm chân thật nhất!

------ Nội Thất EUROHOME - SỐ 1 SOFA DA THẬT  Tầng 2 tòa Green Office, ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 094.370.6666


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
3.00215 sec| 1708.711 kb